กรุงไทย พลาสแพค ที่เป็นบริษัทผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก แบบครบวงจร ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล BRCGS ในระดับเกรด A+

หมวดหมู่: NEWS & ACTIVITIES
tab-image

ทางบริษัท กรุงไทย พลาสแพค จำกัด ที่เป็นบริษัทผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก แบบครบวงจร ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล BRCGS ในระดับเกรด A+ ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่สูงสุด และมีเพียงไม่กี่บริษัท ในประเทศ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้.

มาตรฐาน BRCGS คืออะไร และสำคัญอย่างไร? มาตรฐาน BRCGS คือ มาตรฐานสากลที่ เน้นเรื่องความปลอดภัยในด้านอาหาร ที่ได้รับการพัฒนาโดย ผู้ค้าปลีกและซัพพลายเออร์ในสหราชอาณาจักร. BRCGS เป็นแบรนด์ชั้นนำและองค์กรคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งใช้ซัพพลายเออร์ที่ได้รับการรับรองกว่า 29,000 ราย ใน 130 ประเทศ โดยมีการออกใบรับรองผ่านเครือข่ายหน่วยงานรับรองที่ได้การรับรองทั่วโลก.

มาตรฐาน BRCGS Packaging Materials เป็นมาตรฐานสากลสำหรับบรรจุภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ ที่รับประกันการกำหนดมาตรฐานด้านคุณภาพความปลอดภัยและเกณฑ์การปฏิบัตงาน และตรวจสอบให้แน่ใจว่า ผู้ผลิตปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฏหมายและให้ความคุ้มครองแก่ผู้บริโภคปลายทาง. ตอบสนองความต้องการของ ผู้ค้าปลีก และ ซัพพลายเออร์ ที่ต้องการส่งออกบรรจุภัณฑ์ไปยังต่างประเทศ เช่น สหราชอาณาจักรและยุโรป สามารถลดภาระการตรวจสอบ ภายใต้กรอบของการรับรองระบบที่มั่นใจได้ว่า ผลของการรับรอง มีความน่าเชื่อถือระหว่างประเทศ และเป็นที่ยอมรับของมาตรฐานสากลทั่วโลก.

26 กันยายน 2567

ผู้ชม 1154 ครั้ง

Engine by shopup.com